Sunday, October 3, 2010

วันแม่


คุณแม่เป็นคนที่เรารักมากที่สุด คุณแม่เลี้ยงดูเราจนโต คุณแม่ต้องทำงานให้เราตั้งแต่เล็กจนโต ตอนโตเราควรตอบแทนบุญคุณของคุณแม่


คุณ แม่เป็นคนที่มีพระคุณแก่เรามากที่สุด เมื่อโตขึ้นจะตอบแทนบุญคุณของคุณแม่ให้มากที่สุด เราต้องไม่ทำให้คุณแม่เดือดร้อน ต้องทำให้คุณแม่มีความสุขตลอดไป ไม่ทำร้ายคุณแม่ คุณแม่เป็นผู้ที่ให้กำเนิดเรามา บุญคุณของคุณแม่เราอย่าลืม ถ้าคุณแม่เสียใจ เราควรกอดคุณแม่สักครั้งหนึ่ง

คุณแม่เป็นผู้ที่ให้กำเนิดเรามา ไม่ควรทำร้ายท่านและควรทำให้คุณแม่มีความสุขตลอดไป


ผู้เขียน      :  พี่กอล์ฟ
เขียนเมื่อ   :  ขณะเรียนอยู่ชั้น ป. 3

No comments:

Post a Comment