Sunday, October 3, 2010

ครอบครัวของผม

ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวหนึ่งที่ทุกคนในครอบครัวมีความสุข ซึ่งบางครอบครัวก็ไม่มีความสุข ผมดีใจมากที่ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่ดี

ครอบครัวของผมมีสมาชิกอยู่ทั้งหมด 4 คน ทุกคนมีความสุข ครอบครัวของผมประกอบด้วย คุณพ่อ คุณแม่ น้องชายของผม และตัวผมเอง

ผม อยากให้เพื่อนๆ ได้รู้เหตุการณ์ที่ผมประทับใจ คือ มีอยู่วันหนึ่งที่ผมขอคุณพ่อซื้อหมา ตอนนั้นผมอยู่ที่โรงเรียน คุณพ่อบอกว่าปีหน้าค่อยซื้อให้ ตอนที่ผมกลับบ้านคุณพ่อก็บอกว่ามีเรื่องสนุกจะให้ผมดู ผมก็ตามคุณพ่อไป มีลูกหมาตัวหนึ่งวิ่งมาหาผม ผมดีใจมาก แล้วน้องผมกับคุณแม่ของผมก็เดินลงมาที่บันไดแล้วยิ้มและผมก็เข้าใจแล้วว่า ที่จริงทุกคนในครอบครัวก็รักผม

ถ้าครอบครัวทุกครอบครัวที่มีบนโลกนี้ ทุกครอบครัวรักกันหมด ทุกครอบครัวก็จะมีแต่ความสุข ผมอยากบอกก็แค่นี้แหละครับ


ผู้เขีัยน       :   พี่กอล์ฟ
เขียนเมื่อ    :   ขณะเรียนอยู่ชั้น ป. 6
                    วันที่ 25 สิงหาคม 2551

No comments:

Post a Comment